ราคาแบบต่อลูก

ราคาแบบต่อลูก

จะแบ่งย่อยออกเป็น 3 แบบ ได้แก่
  • เสมอ คือ นับเอาตามผลการแข่งขัน ไม่มีใครต่อให้ใคร
  • เต็ม คือ พวก ครึ่งลูก หนึ่งลูก สองลูก ลูกครึ่ง วิธีคิดก็นำหน่อยที่เราแทงไปบวกเพิ่มกับผลสกอร์การแข่งขัน เช่น แมนฯ ยู ต่อครึ่งลูก ให้ เอฟเวอร์ตัน ผลการแข่งขันออกมาเป็น 1-1 พอคิดแล้วจะออกมาเป็น แมนฯยู 1-1.5 เอฟเวอร์ตัน นั่นเอง แบบนี้ เอฟเวอร์ตัน จะเป็นฝ่ายชนะ เป็นต้น
  • แบบควบ คือ พวก ครึ่งควบลูก ลูกควบลูกครึ่ง และ แปะปั๊ว - เสมอควบครึ่ง หรือเรียกย่อๆว่า ป.ป. แทงแบบนี้จะต้องแบ่งเงินเป็นสองส่วนแล้วนำมาเล่นสองราคา
  • ยกตัวอย่างเช่น เชลซี ต่อ ป.ป. ให้ แอสตัน วิลล่า เราเลือกต่อที่ เชลซี 100 เท่ากับเราเล่นเสมอ 50 บาท ครึ่งลูก 50 บาท นั่นเอง
แต่เวลาเล่นจะไม่มีใครเอาเงินมาแบ่งอย่างละ 50 จะรู้กันอยู่แล้วถ้าเป็น ป.ป. สมมุติผลการแข่งขันเสมอกัน เราจะต้องเสีย 50 เสียครึ่งราคาที่เล่นไป แต่ถ้าเรารอง เชลซี เราจะได้ 50 บาท ครึ่งหนึ่งของราคาที่เล่นเช่นกัน แต่หาก แอสตัน วิลล่า ชนะ เราจะได้เต็มจำนวนนั่นเอง
เสมอควบครึ่ง หรือ ปป คือ ทีมที่ต่อจะเสียครึ่งหนึ่ง แต่ถ้าทีมไหนชนะใครที่แทงทีมนั้นจะได้เงิน

วิเคราะห์เพิ่มเติมอ่านต่อที่ เทคนิคแทงบอล

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยูฟ่าเบท

LIGAZ888

สูตรแทงบอล