เว็บบอลที่ยิ่งเล่นยิ่งรวย

สูตรแทงบอลสเต็ปออนไลน์



  • ในวันนี้เรามีเทคนิคการแทงบอลสเต็ปเด็ดๆ ซึ่งปัจจุบันมีอยู่หลายสูตรมากอย่างมาก โดยผมจะขอเอาเทคนิคการวิเคราะห์บอลการดูราคาน้ำและการดูราคาบอล มาใช้ร่วมกัน ซึ่งผมจะแนะนำว่า การเล่นบอลสเต็ปน้ำไม่ควรเล่นเกิน 3-5 คู่ ซึ่งผมจะนำเทคนิคบอลราคาแปลก บอลสวนกระแส ราคาบอลไหล และราคาไหลขึ้นลงของราคาน้ำสูตรแทงบอลสเต็ป
  • ซึ่งผมจะจัดบอลสัก 3 คู่ 1ชุด และ 5 คู่อีก 1 ชุด แล้วหาบอลที่เข้าสูตรที่ผมบอก ทีนี้ผมจะมาจัดสเต็ป 3 ก่อน สเต็ป 3 ของผมคือจะไม่เล่นบอลที่เตะพร้อมกัน ผมจะยกตัวอย่างเช่น คู่แรกเตะ 20.00 น. คู่ที่ 2 เตะ 22.00 น. คู่ที่ 3 เตะ 00.00 หรือ 01.00 น. เพื่อที่เราจะได้ลุ้นบอลได้ทีละคู่
  • ถ้าบอลที่เราแทงนั้น คู่ที่แรก กับ คู่ที่สองแพ้ก็ไม่เป็นไรเสียแล้วให้เสียไปครับ แต่ถ้าคู่แรกและคู่สองชนะทั้งคู่ นั่นคือกำไรของคุณแน่ๆ100%ครับ พอถึงคู่ที่ 3 แล้วให้คุณแทงสวนกับทีมที่คุณแทงในสเต็ปไปครับเพื่อป้องกันไม่ให้เงินที่แทงสเต็ปเสียเปล่า ถ้าคุณไม่แทงสวนถ้าตัวที่ 3 เข้าก็ดีไป
  • แต่ถ้าไม่เข้าล่ะครับ ก็เสียไปฟรีๆเลย งั้นผมขอแนะนำให้แทงสวนสักครึ่งนึงของเงินที่จะได้จะสเต็ปเพื่อที่อย่างน้อยคุณก็ยังได้กำไรบ้างได้น้อยดีกว่าเสียนะครับ ต่อไปเป็นสเต็ป 5 ให้คุณคัดบอลมา 5 คู่ ตามสูตรที่ผมได้บอกไว้ในบทความก่อนๆ พอคุณคัดมา 5 คู่แล้ว
  • ให้คุณพึงระลึกว่าอาจจะมีบอลคู่ที่แพ้ก็ได้ อาจจะแพ้ 1-2 คู่ เพราะฉะนั้นเราจะมาลดความเสี่ยงโดยการผิด 1 คู่สเต็ปก็ยังแตก
  • ผมจะยกตัวอย่างเช่น คุณเลือกบอลมา 5 คู่แล้ว ให้แทนด้วยเลข 1 , 2 , 3 , 4 , 5 ทีมที่จะเจอคือ 6 , 7 , 8 , 9 , 10 ตามลำดับ โดยจะจัดชุดบอลสเต็ปดังนี้
  • โดยจะแบ่งเป็น 6 ชุด เช่น ชุดแรก 1 , 2 , 3 , 4 , 5 ชุดสอง 1 , 2 , 3 , 4 , 10 ชุดสาม 1 , 2 , 3 , 9 , 5 ชุดสี่ 1 , 2 , 8 , 4 , 5 ชุดห้า 1 , 7 , 3 , 4 , 5 ชุดหก 6 , 2 , 3 , 4 , 5 ซึ่งเราก็จะมีโอกาสได้มากขึ้น แต่เราจะไม่มีทางผิดทั้ง 5 ตัวแน่นอน
  • ให้คุณเล่นเเต่ละชุดด้วยจำนวนเงินที่เท่ากัน ถ้าผิด 1 ตัว คุณจะมี 1 ชุดที่เข้าซึ่งนั่นจะได้กำไรแน่นอน หากคุณเล่นด้วยจำนวนเงินที่เท่ากันทุกชุด เห็นไหมครับการแทงบอลด้วยสูตรง่ายนิดเดียวสูตรแทงบอลชุด
ข้อมูลข้างต้นที่เรานำมาแนะนำท่านคงเพียงพอสำหรับท่านแล้ว สมัครเป็นตัวแทนและรับโปรโมชั่นดีที่ทางเว็บเราจะมอบให้ท่านได้ร่วมสนุกกับการเล่นพนันออนไลน์ เข้าไปที่เว็บ คาสิโนออนไลน์ UFABET

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สมัคร UFABET

UFABET พนันบอลออนไลน์

ยูฟ่าเบท