สูตรแทงบอลสเต็ปชุด

สูตรแทงบอลสเต็ปชุด

เลือกทีมที่เรามั่นใจออกมา 5 ทีมพร้อมกับเรียงตามลำดับความมั่นใจ ซึ่งเราจะยกตัวอย่างให้ A เป็นตัวที่มั่นใจมากที่สุดส่วน B C D E จะเรียงลงไปตามลำดับนะ เลือกทีม A / B / C = เป็นชุดหลัก และทำการลงเงินเดิมพันไปชุดละ 100 บาท ชุดนี้เราต้องมีความตั้งใจมาก ๆ ซึ่งจะได้ออกมาทั้งหมด และให้ท่านลองลงทุนไปชุดละ 50 บาท เพื่อความคุ้มค่ามากที่สุด เราควรเล่นบอลรอง เพราะ บอลรองในเว็บไซต์ ที่ใช้แทงบอลออนไลน์นั้น จะมีอัตราการคูณที่สูง บางคู่อาจสูงถึง 3.0 เลยก็ว่าได้ ถ้านักแทงบอลจัดมา 5 ทีมแล้วแทง 10 ตามสูตร จะใช้ทุนไปจำนวน 550 บาท ในอัตราการคูณ ตรงนี้เราจะต้องทำความเข้าใจ ว่าการ พนันบอล UFABET888 1 บิล อาจใช้เวลานานมาก เพราะบางคนต้องรอเวลา เพราะราคาจะไหลตลอดทุกวินาทีเลยทีเดียว ตัวอบ่างเปรียบเทียบ A, B, C, D, E คือ
  • A การเล่นทีม เชลซี ต่อ 1.5 อัตราคูณ 2.0
  • B คือการเล่นทีม ทอตนัมฮอตสเปอร์ รอง 0.5 อัตราคูณ 1.9
  • C คือการเล่นทีม นิวคาสเซิลยูไนเต็ด ต่อ0.5 อัตราการคูณ 2.1
  • D คือการเล่นทีม ลิเวอร์พูล ต่อ 0.5/1 อัตราการคูณ 1.9
  • E คือการเล่นทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อ 1.5/2 อัตราการคูณ 2.3

อย่างที่คุณดูในผล เลือกมา 5 ทีมเลยและเรียงตามลำดับความเสี่ยง และทีม A,B,C และ E นั้นเข้าหมด แต่มีที่ที่เสียอยู่ 1 ทีมคือทีม D ดังนั้น ในบิลที่เราแทงไปทั้งหมดมี 10 บิล บิลไหนที่มีทีม D แสดงว่าแพ้หมดทุกบิล และมีบิลที่มีทีม D อยู่ 6 บิล แสดงว่าเรายังเหลืออยู่อีก 4 บิล ก็คือ บิลหลักที่แทงไป 100 บาท บิลที่ 2,4 และ 6 ตามอัตราการคูณ บิลหลักเราจะมี A,B,C=100?2.0x1.9?2.1=798 บาท บิลที่ 2 คือ A,B,E=50?2.0x1.9?2.3 = 437 บาท บิลที่ 4 คือ A,C,E=50?2.0x2.1?2.3 = 483 บาท

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สมัคร UFABET

UFABET พนันบอลออนไลน์

ยูฟ่าเบท