วิลล์ คีน อดีตดาวรุ่ง

วิลล์ คีน อดีตดาวรุ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อตนยังดีพอเล่นลีกสูงสุดได้แบบเพื่อนร่วมรุ่น

วิลล์ คีน อดีตกองหน้าดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อตนยังสามารถกลับมาค้าแข้งในระดับ พรีเมียร์ ลีก ได้ เหมือนอย่างเพื่อนๆ ร่วมรุ่นอะคาเดมี่ปีศาจแดง
แข้งวัย 26 เคยถูกผลักดันขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ด้วยอาการบาดเจ็บก็ทำให้เขาไม่สามารถพัฒนาฝีเท้าได้อย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งถูกขายออกจากทีมไป

“ผมรู้ดีว่าผมสามารถทำอะไรได้ และผมก็ยังเชื่อมั่นว่าผมยังสามารถกลับเข้าที่เข้าทางได้ หากว่าผมไม่มีอาการบาดเจ็บ มันอาจจะเป็นเรื่องของคำว่าถ้า แต่ผมก็มั่นใจว่าผมมีความสามารถที่จะก้าวไปสู่ระดับที่สูงกว่าตอนนี้ได้ ไม่ว่าจะเป็นกับ ยูไนเต็ด หรือว่าทีมอื่นทีมใดก็ตามใน พรีเมียร์ ลีก” คีน กล่าว

“ผมเติบโตขึ้นมาร่วมกับนักเตะเหล่านั้น และผมก็ได้เห็นพวกเขาหลายคนได้เล่นใน พรีเมียร์ ลีก กันทุกๆ สัปดาห์ และส่วนหนึ่งในตัวผมก็คิดว่า ‘พระเจ้า พวกเขาไปอยู่ตรงนั้นกันแล้ว เราเองก็น่าจะไปได้บ้าง’ แต่ก็เห็นชัดเลยว่าทางเดินของผมมันแตกต่างออกไป และผมก็ยังต้องเชื่อมั่นว่าผมสามารถกลับไปสู่จุดนั้นได้”

สำหรับ คีน ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ อิปสวิช ทาวน์ สโมสรในระดับ ลีก วัน โดยเพิ่งเซ็นสัญญาย้ายทีมถาวรกันไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ หลังจากที่มาเล่นแบบยืมตัวอยู่ 1 ฤดูกาลแล้วทำผลงานเป็นที่น่าพอใจ
Sportbetting UFABET911
ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด UFABET911 เว็บเดิมพัน เว็บสล็อตออนไลน์ ครบวงจร
อ่างอิ่งข่าวกีฬาโดย : sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สมัคร UFABET

UFABET พนันบอลออนไลน์

ยูฟ่าเบท