ไอแคนเซย์!

ไอแคนเซย์! เอเมรี่ รีบแก้ต่างหลังเจอลูกทีม อาร์เซนอล บ่นฟังไม่รู้เรื่อง
Home / ข่าวฟุตบอล / ไอแคนเซย์! เอเมรี่ รีบแก้ต่างหลังเจอลูกทีม อาร์เซนอล บ่นฟังไม่รู้เรื่อง
Avatar สตั๊ดสีเงิน  30 ก.ย. 2019  917
แชร์
อูไน เอเมรี กุนซือชาวสเปนของ อาร์เซนอล เชื่อว่าเขาไม่ได้มีปัญหาในการสื่อสารกับนักเตะทีมปืนใหญ่แต่อย่างใดแม้ว่าเขาจะต้องใช้โค้ชคนอื่นเป็นตัวช่วยในการส่งสารไปถึงลูกทีมก็ตาม

ปีกดาวรุ่งชาวอังกฤษวัย 18 ปี บูกาโย ซาก้า เพิ่งเปิดเผยว่าเขาต้องให้ เฟรดดี้ ลุงเบิร์ก โค้ชชาวสวีเดนช่วยอธิบายคำพูดของผู้จัดการทีม เพราะเขามีปัญหากับภาษาอังกฤษของ เอเมรี และไม่ใช่แค่ ซาก้า เท่านั้นแต่ยังมีนักเตะในทีมอีกหลายคนที่ไม่เข้าใจสำเนียงของกุนซือรายนี้

อย่างไรก็ตาม เอเมรี แก้ต่างก่อนลูกทีมลงสนามเกม พรีเมียร์ลีก นัดสำคัญกับ แมนฯ ยูฯ ในคืนนี้ว่า “ในวันแรกที่ผมคุมทีม ผมพูดภาษาอังกฤษได้แย่มาก” “ตอนนี้ผมคิดว่ามันดีขึ้นมาก อาจจะได้สักหกคะแนนจากเต็มสิบคะแนน และผมคิดว่านักเตะเข้าใจที่ผมพูด แต่ถ้าไม่ บางครั้งก็ยังมีสตาฟฟ์โค้ชเป็นผู้ช่วยบอก” “ผมไม่คิดว่าการสื่อสารเป็นปัญหา ผมคุยกับนักเตะตัวๆได้”

“เรายังมีเบเยรินที่ย้ายมาอาร์เซนอลตั้งแต่ยังอายุน้อยและรู้ลึกเรื่องวัฒนธรรมอังกฤษ เขาพูดอังกฤษได้ดีกว่าคนอังกฤษหลายคนด้วยซ้ำ” “ปกติผมพูดสเปนกับเขาแต่บางทีเดือนหน้าเราอาจจะเปลี่ยนไปใช้ภาษาอังกฤษแทนก็ได้”
Sportbetting UFABET911
ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด UFABET911 เว็บเดิมพัน สล็อตออนไลน์  ครบวงจรอ่างอิงข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สมัคร UFABET

UFABET พนันบอลออนไลน์

ยูฟ่าเบท