เราเจอกันช้าไป!

เราเจอกันช้าไป! เจอร์ราร์ด รับ ‘อิจฉา’ แข้งรุ่นน้องที่ได้ร่วมงานกับ คล็อปป์
ออฟิยอง ออฟิยอง  30 พ.ค. 2019  5,571

แชร์
สตีเว่น เจอร์ราร์ด บ่น “อิจฉา” ผู้เล่นหงส์แดงชุดปัจจุบันที่ได้ร่วมงานกับกุนซือฝีมือเยี่ยมอย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์
สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกองกลางพันธุ์ดุยอมรับว่าตนรู้สึก “อิจฉา” บรรดาแข้งหงส์แดงรุ่นน้องที่ได้ร่วมงานกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือมาดร็อกชาวเยอรมันที่เข้ามายกระดับให้กับ ลิเวอร์พูล ในยุคปัจจุบัน

“เขาชวนผมมานั่งพูดคุยในออฟฟิศของเขาหลายหน ผมรู้สึกโชคดีที่ได้รับคำเชิญนั้น และสิ่งที่ผมทำเสมอๆ คือจินตนาการตอนเล่นให้กับเขา”

“ผมโชคไม่ดีที่ไม่ได้ร่วมงานกับ คล็อปป์ หรือถ้ามีก็อาจจะแก่เกินไปแล้ว บางทีผมก็รู้สึกอิจฉาผู้เล่น ลิเวอร์พูล ชุดนี้เหมือนกัน”

“ผมอยากจะกลับไปสวมชุดแข่งและลงเล่นไปเล่นกับพวกเขา พวกเขาวิ่งไม่รู้จักเหน็ดจักเหนื่อยราวกับผู้ติดเชื้อ ซึ่ง คล็อปป์ เป็นแรงบันดาลใจให้กับพวกเขา” เจอร์ราร์ดกล่าว

สำหรับ เจอร์ราร์ด หลังจากย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล ในปี 2015 เขาย้ายไปเล่นให้กับ แอลเอ กาแล็กซี่ ในศึกเมเจอร์ ลีก อีกปีครึ่ง ก่อนจะแขวนสตั๊ด และหันมารับงานคุม ลิเวอร์พูล ยู-18 โดยปัจจุบัน “สตีวี่จี” คุม เรนเจอร์ส เอฟซี ในศึกสกอตติช พรีเมียร์ ลีก

Sportbetting UFABET911

ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด UFABET911 เว็บเดิมพัน เว็บสล็อตออนไลน์  ครบวงจรอ่างอิงข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สมัคร UFABET

UFABET พนันบอลออนไลน์

ยูฟ่าเบท