แทงบอลออนไลน์


 

แทงบอลออนไลน์ กับความหมายของค่าน้ำ

ราคาต่อรองบอล สิ่งที่สำคัญ ในการ แทงบอลออนไลน์ ก็คือ คำว่าค่าน้ำ นั่นเองค่ะ ซึ่งหลาย ๆ คน ที่ยังเป็นมือใหม่สมัครเล่น ยังไม่เจนเวทียังไม่เคยลอง แทงบอลเลยสักตาเดียว เพียงแค่เพิ่งจะสมัคร เข้ามาเท่านั้น ก็อาจจะยังสงสัยว่า ค่าน้ำ คืออะไร อธิบายให้เข้าใจง่าย ๆ แบบนี้ค่ะ ว่าค่าน้ำ คือราคา ที่เจ้ามือตั้งไว้เพื่อที่ จะทำการหักเปอร์เซ็นต์ เป็นรายได้เข้าไปในเว็บไซต์ที่ให้ บริการแทงบอลออนไลน์ นั่นเองล่ะค่ะ

หรือจะพูดภาษาชาวบ้านว่า เป็นค่าน้ำ ค่าอาหารให้กับเจ้าบ้านได้ เอาไว้ใช้สอยบ้าง ก็คงจะไม่ผิดนะค่ะ ซึ่งในส่วนของราคาค่าน้ำ ก็ไม่ได้มีเพียง ราคาเดียวโดดๆตั้งมา 6 บาท 5 บาทเท่านั้น ค่ะแต่เขาจะมี ราคาหลายๆ ราคาซึ่งแตกต่าง กันไปตามแต่ละเว็บไซต์จะกำหนด ไม่เท่ากันนะคะ ยกตัวอย่างเช่น
ในเว็บ ค่าน้ำ 5 ตัง ถ้าน้ำ 7.5 ตังค์ ค่าน้ำ 10 ตังค์ ค่าน้ำ 15 ตังค์ ค่านั้น 20 ตังค์ เป็นต้น แต่ส่วนใหญ่แล้ว ก็จะไม่ค่อยเกิน 20 ตังค์ค่ะราคาที่โต๊ะเปิดก็จะเป็นราคาที่ 20 ตังค์หรือหัก 20% ของ 20 ต่าง หรือ 20% ก็จะมีแค่ -10 +10 -5 +5 ขาว, เสมอ, ใครต่อรอง , เบือกต่อ ซึ่งในความหมาย ของค่าตัวเลขที่มีบวกมีลบ ก็สามารถขยาย ความต่อไป ได้อีก ก็คือ

  1. -10 หมายถึง10/9 นั่นก็คือ ไม่ว่าเราจะเล่นทีมไหนก็ตามหากเราแทง 10 เราก็จะได้ 9
  2. +10 หมายถึง 11/8 นั่นก็หมายถึงว่า เล่นทีมต่อถ้าเราแทง 11 เราจะได้ 8 เสีย 11 แต่ถ้ากรณีที่เล่นทีมรอง
    เราแทน 9 เราจะได้ 10 และก็จะเสีย 9
  3. -5 หรือ -5/4 หมายถึง ในกรณีที่เราเล่นทีมต่อเราแทง 10 ได้ 10 เสีย 10 แต่ถ้าเราเล่น ทีมลองเข้าแทง 10
    จะได้ 8 และเสีย 10 ขาว หรือ +5/4 ก็คือเล่นทีมต่อ แทง 10 ได้ 8 เสีย 10 และถ้าหากเล่น ทีมรองแท่ง 10
    ได้ 10 เสีย 10 เสมอ หรืออีกหนึ่งกรณีค่ะ
  4. +5/4 เป็นราคาเดียวกัน กับราคาขา วใครต่อรอง หรือเลือกต่อก็คือราคาเดียวกันกับ -10

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สมัคร UFABET

UFABET พนันบอลออนไลน์

ยูฟ่าเบท