เลิฟเซ็งเกมรับอินทรีเหล็กเล่นพลาดเอง

 

เลิฟเซ็งเกมรับอินทรีเหล็กเล่นพลาดเอง

โยอัคคิม เลิฟ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมัน ผิดหวังลูกทีมเล่นผิดพลาดในเกมรับทำให้ได้เพียงไล่ตีเสมอทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ 3-3 ในศึกยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก นัดล่าสุด

"อินทรีเหล็ก" ที่บุกชนะทีมชาติยูเครน 2-1 ในนัดล่าสุด ได้กลับมาเล่นในบ้านพบกับทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ทว่าเก็บเพิ่มได้เพียงคะแนนเดียวและต้องเป็นฝ่ายไล่ตีเสมอ 3-3

ทัพ "นาฬิกา" นำก่อน 2-0 จาก มาริโอ กาฟราโนวิช และ เรโม่ ฟลอยเลอร์ ก่อนที่เยอรมันจะตามตีเสมอได้จาก ติโม แวร์เนอร์ และ ไค ฮาแวร์ตซ์ แต่ กาฟราโน ก็มายิงให้ทีมเยือนนำอีก 3-2 ท้ายที่สุด แซร์ช นาบรี้ ยิงลูกไขว้ให้เยอรมันตีเสมอเป็น 3-3

เลิฟ กล่าวหลังเกมว่า "เราทำได้ดีหลายอย่างในการลุยขึ้นข้าหน้า แต่เราทำผิดพลาดในแนวรับและต้องแก้ไขให้ได้ เราแสดงให้เห็นถึงแคแรกเตอร์ในการสู้เพื่อกลับมา เราต่อสู้อย่างหนัก"

"มันเป็นเกมที่ตึงเครียดสุดๆ ทั้งสองทีมเสี่ยงกันมาก และก็ผิดพลาดกันเยอะ เราเริ่มเกมได้ย่ำแย่ แต่จากนั้นแสดงให้เห็นถึงจิตใจที่แข็งแกร่ง แต่เราก็ทำผิดพลาดในเกมรับ" 

"ทีมนี้มีศักยภาพที่แท้จริง หากเราแก้ไขให้ถูกต้องใน 2-3 สิ่ง เราสามารถมองไปถึงอนาคตข้างหน้าได้" เลิฟ กล่าว

ติดตามข่าวสดใหม่ทุกวันได้ที่ ทางเข้า ยูฟ่าเบท เราอัพเดตข่าว24 ชม.

ขอขอบคุณ thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สมัคร UFABET

UFABET พนันบอลออนไลน์

ยูฟ่าเบท