ติดต่อ UFABET

 

เดสต์หัวเสียแพ้กลาซิโก้ครั้งแรกของตัวเอง

เซอร์จินโญ่ เดสต์ แบ็กขวาของ บาร์เซโลน่า ออกอาการหัวเสียสุดขีดกับความพ่ายแพ้ในศึกเอล กลาซิโก้ ครั้งแรกในชีวิต เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

    เกมที่คัมป์ นู บาร์ซ่า พ่ายแพ้ให้กับคู่ปรับแย่งแชมป์ลา ลีกา 1-3 โดย ราชันชุดขาว ออกนำจาก เฟเดริโก้ วัลเวร์เด้ ในนาทีที่ 5 แต่อีกเพียงแค่ 3 นาทีถัดมา อันซู ฟาตี ก็ตีเสมอให้กับเจ้าบ้านได้

    อย่างไรก็ตาม ครึ่งหลัง ทีมของ ซีเนดีน ซีดาน มาได้จุดโทษของ เซร์คิโอ รามอส ในนาทีที่ 63 และปิดท้ายจาก ลูก้า โมดริช ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

    "มันเป็นเกมที่ยากจริงๆ เรามีโอกาส พวกเขาก็มีโอกาส และมันก็แย่มากที่เราต้องแพ้" เดสต์ กล่าว

    "มันเป็นเอล กลาซิโก้ ครั้งแรกของผม และผมก็แค่ ห่าเอ๊ย! เราแพ้"

    "พวกเขาอาจจะเฉียบคมกว่าเล็กน้อยกับโอกาสที่มี พวกเขาจบโอกาสของพวกเขาได้ แต่เราไม่"

    "เรายังมีอีกเกมในวันพุธกับ ยูเวนตุส (ในแชมเปี้ยนส์ลีก) และเราต้องชนะเกมนั้นให้ได้ เพื่อเรียกสปิริตของทีมกลับคืนมา"

งานดี มีรายได้เสริม CONTACT UFABET สมัครฟรี 24 ชั่วโมง

ขอขอบคุณที่มา www.thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สมัคร UFABET

UFABET พนันบอลออนไลน์

ยูฟ่าเบท