แทงบอลออนไลน์UFA

 

ไรซ์ป้องเมาท์หลังโดนมองเป็นรองกรีลิช

เดแคลน ไรซ์ กองกลางของ เวสต์แฮม ออกมาปกป้อง เมสัน เมาท์ มิดฟิลด์เชลซี เพื่อนเก่าหลังโดนวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นว่าเทียบชั้น แจ็ค กรีลิช ของ แอสตัน วิลล่า ไม่ได้

มิดฟิลด์ค่ายสิงห์บลูส์ถูกมองข้ามจากเหล่ากูรูและแฟนบอลทั้งหลายทางโซเชียลมีเดียที่พร้อมใจยกให้ กรีลิช ที่ทำผลงานได้อย่างดีในฤดูกาลนี้แย่งตำแหน่งในทีมชาติอังกฤษไปครอง แต่ทาง ไรซ์ ที่เคยร่วมกันมาตั้งแต่สมัยเป็นเยาวชนในรั้วสแตมฟอร์ด บริดจ์ออกมาปกป้องเพื่อนเก่า พร้อมยืนยัน เมาท์ ทำงานหนักไม่แพ้ใคร

"เราไม่ได้คุยกันเรื่องนี้ แต่ผมคิดว่ามันรุนแรงไปหน่อย ผมได้เห็นกับตา (ทีมชาติอังกฤษ) ยามที่ผมมาซ้อมที่นี่และผมซ้อมร่วมกับเขา (เมสัน เมาท์) นับตั้งยังเป็นเด็ก" ไรซ์ กล่าว

"ดังนั้นผมรู้ว่าความคิดของเขาเป็นอย่างไร ผมรู้ว่าเขาทำงานหนักมากแค่ไหนและมีแรงผลักดันมากแค่ไหน และมันไม่ได้ทำให้คุณแปลกใจเลยว่าทำไม แกเร็ธ (เซาธ์เกต) เลือกเขา, แฟร้งค์ (แลมพาร์ด) เลือกเขา"

"ผมคิดว่าถ้าคุณให้โอกาสผู้จัดการทีมในพรีเมียร์ลีกทุกคนในการเลือกเขา ทุกคนจะเลือกเช่นกันเพราะถ้าคุณได้เห็นในแต่ละวันกับสิ่งที่เขาทำให้กับทีม เขามีพรสวรรค์อย่างมาก ดังนั้นผมคิดว่าเสียงวิจารณ์ที่มีต่อเขานั้นรุนแรงเกินไปหน่อย"

ติดตามข่าวสารรายวันได้ใหม่ที่เว็บ แทงบอลออนไลน์
ขอขอบคุณที่มา www.thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สมัคร UFABET

UFABET พนันบอลออนไลน์

ยูฟ่าเบท