นูโน่รับวูล์ฟส์เริ่มต้นแย่แต่ตามทวงไก่ได้

 

นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต กุนซือชาวโปรตุเกสของ วูล์ฟแฮมป์ตัน ยอมรับทีมทำผลงานในช่วงเริ่มเกมไม่ดีจนเสียประตูให้ สเปอร์ส ตั้งแต่นาทีแรก แต่ฮึดจนตามตีเสมอ 1-1 แบ่งแต้มสำเร็จ

วูล์ฟส์ เก็บหนึ่งคะแนนในบ้านได้หวุดหวิดเมื่อตามตีเสมอ สเปอร์ส 1-1 ในช่วงท้ายเกม หลังจากที่ผู้มาเยือนจากลอนดอนนำก่อนตั้งแต่นาทีแรก 

นูโน่ กล่าวว่า "มันเป็นเกมสุดหิน เกมยากที่เราเริ่มต้นได้แย่มากๆ เราเสียประตูตั้งแต่นาทีแรกและต้องแสดงแคแรกเตอร์ออกมาอย่างมาก เราเล่นกันได้ดีหลังจากนั้น" 

"ผมคิดว่าเป็นฟอร์มการเล่นที่ดีมาก เราเล่นในเกมที่ดีและเป็นเกมที่ขับเคี่ยวและดุดันมากๆ ในการดวลกับทีมที่อันตราย"

"เราประคองตัวอยู่ในเกมและป้องกันได้ดี เรามีกลุ่มผู้เล่นอายุน้อยที่เราเชื่อมั่น เราจะพยายามสร้างทีมที่ดีขึ้นมา"  


เว็บพนันออนไลน์ ที่คนเล่นเยอะที่สุด

ขอขอบคุณ www.thsport.com


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สมัคร UFABET

UFABET พนันบอลออนไลน์

ยูฟ่าเบท