บีเอลซ่าโอดทีมโอกาสเยอะแต่จบไม่ลง

 

มาร์เซโล่ บีเอลซ่า กุนซือ ลีดส์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าทีมสร้างโอกาสได้ดีกว่า แต่สิ่งที่แตกต่างคือการจบสกอร์ที่ไม่เด็ดขาด

ยูงทอง บุกแพ้ เวสต์แฮม ด้วยสกอร์ 0-2 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยตอนนี้พวกเขารั้งที่ 11 ของตารางคะแนนหลังจากเก็บไปได้ 35 แต้มจากการงสนาม 27 เกม

"เราทำได้ดีมากๆ ในช่วง 15 นาทีแรก ในช่วง 30 นาทีสุดท้ายของครึ่งแรกเราป้องกันได้แย่มาก ในครึ่งหลังเราป้องกันได้ดีและบุกได้ดี" กุนซือชาวอาร์เจนติน่ากล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์

"เราเล่นในครึ่งหลังได้ดีกว่าที่พวกเขาทำได้ในครึ่งแรก ความแตกต่างในครึ่งแรกกับครึ่งหลังมีเพียงนิดเดียว

"เราสร้างโอกาสได้ 10 ครั้งโดยปราศจากการทำประตูแถมมีลูกที่โดนปฏิเสธ พวกมันมีมากพอที่จะทำให้ผลการแข่งขันแตกต่างออกไป

"ผมไม่ปฏิเสธว่าช่วง 30 นาทีนั้นพวกเขาสร้างความอันตรายที่สำคัญ เราครองเกมเป็นเวลา 1 ชั่วโมงเราทำได้ดีกว่า เวสต์แฮม ที่ทำได้ในช่วง 30 นาที"

มีข่าววงการฟุตบอลว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จบเกมที่ชนะ 21 เกม ของแมนเชสเตอร์ซิตี้ ข้อมูลจากสำนักข่าวUFABET

  • ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :  thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สมัคร UFABET

UFABET พนันบอลออนไลน์

ยูฟ่าเบท