มาติชหวังเปิดซิงซานซิโร่พ่วงส่งผีเข้ารอบ

 

เนมานย่า มาติช กองกลางผู้เฒ่า แมนฯ ยูไนเต็ด โหมโรงก่อนเนัดสอง ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีม ที่จะพบ เอซี มิลาน ว่าคาดหวังไปคว้าชัยได้ถึง ซาน ซิโร่ เพื่อส่งต้นสังกัดกรุยทางสู่ด่านต่อไปซึ่งหากสำเร็จคงเป็นการเปิดประสบการณ์สุดพิเศษ

มาติช เล่นบอลมาจนอายุ 32 ปีแต่ยังไม่มีโอกาสไปสัมเกมยังสถานระดับไอค่อนของเมืองมิลานมาก่อน ดังนั้นเกมพฤหัสฯนี้ (18 มี..) จึงตั้งตารอเป็นพิเศษเพราะนอกจากเปิดซิงสังเวียนแล้ว ยังมีเป้าหมายตำแหน่งแชมป์ยูโรปา ลีก ซึ่งต้องผ่าน ‘รอสโซเนรี่’ เสียก่อนด้วยสกอร์นัดแรกเสมอ 1-1 

เวลานี้เรารู้จักพวกเขามากขึ้นแล้ว ทราบรูปแบบการเล่นเราจึงต้องรอรับมือให้ดีเพราะคู่แข่งคือทีมเกรดบน กองกลางเซิร์บกล่าวกับเว็บไซต์ทางการ  คู่แข่งเล่นฟุตบอลคุณภาพมีโค้ชที่ดี และมันต้องเป็นแมตช์ที่น่าติดตาม แน่นอนว่าเราเจองานยากอีกครั้งแต่ก็มั่นใจว่าสามารถเอาชนะได้” 

ส่วนตัวไม่เคยมีโอกาสไปเล่นที่ ซาน ซิโร่ นี่จะเป็นครั้งแรกตั้งตารอเลย เพราะนั่นคือสังเวียนแข้งอันโด่งดังทุกคนทราบเรื่องนั้น แล้วเรามีความสุขเมื่อไปเยือนเพื่อสะสางกับพวกเขาอีกครั้ง

เราจะเล่นฟุตบอลแบบของตัวเองเพราะไม่ใช่ทีมที่เอาแต่ตั้งรับ ทีมต้องการยิงประตูให้มากๆ คิดว่าเราจะเล่นบอลแบบที่เป็นตัวเองในแนวทางซึ่งปฏิบัติมาเสมอ” 

ก็ซ้อมมันมาทุกวันรอติดตามผลงานได้ เราพร้อมปิดงานให้ลง 90 นาทีข้างหน้าคือการแสดงคุณภาพทีมออกมา

จากนี้เราเข้ามาอยู่ช่วงท้ายฤดูกาล มีรอบก่อนรองฯ และรองชนะเลิศคอยอยู่ ดังนั้นต้องโชว์บุคลิกภาพ แสดงคุณภาพออกมาแสดงว่าพร้อมคว้าแชมป์” มาติช ทิ้งท้ายมีข่าววงการฟุตบอลว่า แชมป์ลาลีกา เมสซี่ ด้วยการแพ้โอซาซูน่าเมสซี่กล่าวคำพูดที่โหดร้ายมากมายว่า “ผมเคยบอกว่าเราไม่สามารถคว้าแชมป์ ข้อมูลจากสำนักข่าวUFABET

ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :  thsport.com


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สมัคร UFABET

UFABET พนันบอลออนไลน์

ยูฟ่าเบท