ชเตเก้นยันบาร์ซ่าทุ่มสุดตัวเพื่อคว้าแชมป์โกปา

 

มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น ยืนยันว่า บาร์เซโลน่า เตรียมความพร้อมเต็มที่สำหรับเกมชิงชนะเลิศของศึก โกปา เดล เรย์ กับ แอธเลติก บิลเบา วันเสาร์นี้

มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น นายทวารชาวเยอรมันของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าทีมอาซูลกราน่าเตรียมพร้อมเต็มที่สำหรับการลงเล่นนัดชิงชนะเลิศของศึก โกปา เดล เรย์ กับ แอธเลติก บิลเบา วันเสาร์นี้ โดยเชื่อว่าทีมยักษ์กาตาลุนย่าจะทำได้ดีและคว้าแชมป์ตามเป้าหมาย จากการเปิดเผยกับ 'มุนโด้เดปอร์ติโบ' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ครั้งนี้เราจะไม่มี 120 นาทีของรอบรองชนะเลิศทั้งสองนัดของเรา เราพร้อมแล้ว มันเป็นนัดชิงชนะเลิศและเราจะเห็นว่ามันเป็นอิสระจากสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงที่เหลือของลีกา แต่ถ้าเราชนะ คุณจะรู้สึกดีมากและถ้าคุณเสียมันไปก็จะเหลือแต่ความรู้สึกแย่ๆ' 

'ความพยายามที่เราทำเพื่อมาถึงที่นี่สมควรได้รับกับการเข้ารอบชิงชนะเลิศนี้และเราจะทุ่มสุดตัวเพื่อมัน'

'มันเป็นรอบชิงชนะเลิศที่โอกาส 50-50 ก่อนจะเริ่มต้น แต่ถ้าเราทำหน้าที่ของเราเหมือนช่วงก่อนเบรคทีมชาติ เราจะมีทางเลือกมากมายและเล่นเกมที่สมบูรณ์แบบเสมอ'

'เกมเหล่านี้มีความพิเศษ ผมใช้ช่วงเวลาเหล่านี้มาตลอดชีวิตผม มันเป็นสิ่งที่ใครๆก็อยากสัมผัสในฐานะนักฟุตบอลและผมรอช่วงเวลาที่จะได้กลับมาที่นี่อีกครั้ง'

'ในช่วงครึ่งหลังของ เอล กลาซิโก้ เราเล่นได้ดีและพยายามอย่างดี แต่คุณต้องทำมันทั้ง 90 นาที นั่นทำให้เราสะดุดเล็กน้อย แต่เรามีการฝึกซ้อมหลายครั้งและเราจะทำได้ดีสำหรับรอบชิงชนะเลิศ' นายทวารชาวเยอรมันกล่าว

  • มีข่าววงการฟุตบอลว่า ในแชมเปียนส์ลีก เลกแรกของรอบก่อนรองชนะเลิศยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก เรอัลมาดริด แมนเชสเตอร์ซิตี้ ปารีสและเชลซี เอาชนะคู่ต่อสู้ตามลำดับ ในขณะที่เป็นผู้นำใน 2 รอบ ข้อมูลจากสำนักข่าวUFABET

    ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :  thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สมัคร UFABET

UFABET พนันบอลออนไลน์

ยูฟ่าเบท