ทูเคิ่ลลั่นสิงห์พร้อมเต็มที่ทำศึกใหญ่กับมาดริด

 

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช เชลซี ยืนยันทุกคนในทีมพร้อมแล้วสำหรับเกมรับมือ เรอัล มาดริด ซึ่งเป็นหนึ่งในเกมที่ยิ่งใหญ่ของฤดูกาลนี้ หลังคว้าชัยชนะในพรีเมียร์ลีกได้ตามเป้า

เชลซี หมดห่วงกับเกมพรีเมียร์ลีกที่เปิดบ้านชนะ ฟูแล่ม 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เป็นเกมที่อยู่คั่นกลางระหว่างเกมสำคัญสองนัดในรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เรอัล มาดริด

"เราอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องการก่อนเกมสำคัญเช่นนี้ เราไม่มีอะไรต้องกังวลหรือเสียใจ มันจะเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น เรารู้สึกพร้อมสำหรับการต่อสู้ครั้งใหญ่ และผมแน่ใจว่าเราจะต้องมีผลงานที่ยิ่งใหญ่ เพราะ มาดริด จะทำให้เราเจอช่วงเวลาที่หนักหนาแน่นอน"

"ผมมีความสุขมากๆ ที่มาถึงรอบรองชนะเลิศร่วมกับทีมชุดนี้" ทูเคิ่ล กล่าว

สำหรับ เชลซี ครองอันดับ 4 พรีเมียร์ลีกอย่างเหนียวแน่น นำอันดับ 5 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ถึง 5 คะแนน ขณะที่ในแชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก บุกเสมอที่ เอสตาดิโอ อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ 1-1 เมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้วติดตามข่าวสารวงการฟุตบอล ท็อตแนม เมื่อวันที่ 30 เมษายน ตามเวลาท้องถิ่น สื่ออังกฤษประกาศพร้อมกัน ถึงการเซ็นสัญญาทำงานกับมูรินโญ่ เพื่อให้มูรินโญ่ ซึ่งเพิ่งถูกไล่ออกจากท็อตแนม ได้รับการว่าจ้างใหม่อย่างรวดเร็ว ที่เว็บไซต์สำนักข่าวออนไลน์ UFABET

ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :  thsport.com 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สมัคร UFABET

UFABET พนันบอลออนไลน์

ยูฟ่าเบท