เซาธ์เกตรับได้ผลงานสิงโตแต่ท้ายเกมมีแผ่ว

 

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษยังคงพอใจกับผลงานโดยรวมของลูกทีมที่ทำได้ในนัดที่ผ่านมา

สิงโตคำราม อุ่นเครื่องเอาชนะ ออสเตรีย 1-0 ในเกมที่ลงสนามไปเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา โดยทีมได้ประตูชัยในครึ่งหลังจากผลงานของ บูกาโย ซาก้า แนวรุกของสโมสรอาร์เซน่อล

"ผมคิดว่าเราเริ่มต้นได้ดีมากๆ เราเล่นกับบอลได้ดีในช่วงหนึ่งชั่วโมงแรกหรือประมาณนั้น" นายใหญ่ทรี ไลออนส์ เผยกับทาง ไอทีวี

"เรากำลังดวลกับทีมที่ดีมากๆ พวกเขามีนักเตะที่ดี พวกเขาเข้าไปอยู่ในระหว่างแนวได้ดี 

"ชั่วโมงแรกเป็นช่วงที่ดีในส่วนของคุณภาพ หลังจากนั้นเราต้องเปลี่ยนตำแหน่งหลายๆ จุด และทำการถนอมคนอื่นๆ ไว้ เราเจอกับความไม่ต่อเนื่องและมีคนที่เป็นตะคริว เรายืนหยัดในช่วงท้ายเกม มันเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ที่เรามอบโอกาสให้ฝ่ายตรงข้ามหลายครั้ง

"แจ็ค กรีลิช แสดงให้เห็นการจับบอลที่สงยวาม คุณเห็นได้เลยว่าเขายังคงไปให้ถึงความฟิตที่เต็มรูปแบบ ซึ่งคุณรู้ว่าเขาทำได้ เขาเป็นนักเตะที่มีคุณภาพ"

สนใจอ่านข่าว โซลซา 11.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นของอังกฤษ ในเช้าวันพฤหัสบดี เจ้าหน้าที่ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดประกาศว่า โซลซาสิ้นสุดวาระการแสดง และเป็นโค้ชทีมแรกอย่างเป็นทางการ ได้ที่เว็บไซต์สำนักข่าวกีฬาออนไลน์ UFABET

ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :  thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สมัคร UFABET

UFABET พนันบอลออนไลน์

ยูฟ่าเบท