เอ็นรีเก้หวังนักเตะสนุกกับเกมรอบรองฯ

 

หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือทีมชาติสเปนหวังว่าลูกทีมของตนเองจะสนุกและได้ลิ้มรสประสบการณ์ที่ดีในการเล่นรอบรองชนะเลิศ ยูโร

กระทิงดุ กำลังจะลงสนามดวลกับ อิตาลี ในรอบรองชนะเลิศ ยูโร 2020 คืนวันอังคารนี้ โดยผู้ชนะจะเข้าไปนอนรอในรอบชิงชนะเลิศเพื่อพบกับ อังกฤษ หรือ เดนมาร์ก ต่อไป

"เป็นไปไม่ได้เลยที่จะประสบความสำเร็จในกีฬาที่เล่นเป็นทีมหากคุณคิดไปถึงเรื่องรายบุคคลว่าเป็นเรื่องที่สำคัญกว่าทีม เราเหมือนกับทีมในสโมสรมากกว่าทีมชาติ และผมคิดว่านักเตะของสเปนแสดงให้เห็นระดับของพวกเขา

"ปัญหาคือการที่ผมเห็นว่าอิตาลีกำลังแสดงให้เห็นพฤติกรรมแบบเดิมๆ และทัศนคติแบบเดียวกับพวกเรา พวกเขารู้สึกเหมือนกับว่าเป็นกลุ่มของทีมจริงๆ

"สิ่งที่ผมเห็นคือความสุขที่ยิ่งใหญ่ของพวกเขาและความมั่นใจในการที่พวกเขาสมควรเข้ารอบรองชนะเลิศ ยูโรเปี้ยน แชมเปี้ยนชิพ

"มันเป็นเรื่องยากมากๆ แม้ในตอนที่ผมเป็นนักเตะสเปนและเคยเป็นส่วนหนึ่งในฟุตบอลโลกและยูโรเปี้ยน แชมเปี้ยนชิพ ผมไม่เคยเล่นในรอบรองชนะเลิศเลย ยกเว้นในโอลิมปิก (ปี 1992)

"ผมจินตนาการได้เลยว่านี่เป็นช่วงเวลาสำหรับนักเตะของผมที่จะมีความสุข สนุกไปกับมัน วันนี้เราลงซ้อมก่อนเกม ซึ่งเป็นช่วงลดความเอาจริงเอาจังลงมาแต่มันเป็นจุดที่คุณได้เห็นความรู้สึกของนักเตะแต่ละคน และพวกเขาทุกๆ คนดูเยี่ยมมาก ผมมีความสุขกับพวกเขาและเราจะพยายามสนุกกับประสบการณ์นี้"

สนใจอ่านข่าว ในทีมบาร์เซโลน่า เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของสัญญาจ้างงาน ระหว่างเมสซี่กับบาร์เซโลน่า แต่จนถึงวันนี้ บาร์เซโลน่ายังไม่เสร็จสิ้นการต่อสัญญากับเมสซี่ ในทางทฤษฎี ได้ที่เว็บไซต์สำนักข่าวกีฬาออนไลน์ UFABET

ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :  thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สมัคร UFABET

UFABET พนันบอลออนไลน์

ยูฟ่าเบท